QUY TRÌNH SỬA CHỮA

LCD TV, Lò vi sóng hoặc máy lạnh,… của bạn đang sử dụng bỗng nhiên gặp sự cố. Hãy đừng ngại ngần gọi số điện thoại (08) 38 333 333 của chúng tôi nhằm được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tận nơi: nhanh chóng, thuận tiện, giá cả hợp lý! Hãy dành ít phút để tìm hiểu về Quy Trình Sửa Chữa Chuyên Nghiệp đã đạt sự tín nhiệm của các hãng lớn uy tín của chúng tôi:

NHẬN THÔNG TIN

Khi nhận cuộc gọi từ khách hàng với các thông tin như: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, loại thiết bị hư, tình trạng hư,… Bộ phận thư ký sẽ ghi nhận thông tin và báo lịch hẹn khách hàng để kỹ thuật viên đến tận nhà kiểm tra thiết bị. Ngoài ra, nếu khách hàng chỉ thắc mắc về việc sử dụng máy mà không cần sửa chữa, các thư ký cũng sẽ giải đáp trực tiếp hoặc chuyển kỹ thuật viên tư vấn hướng dẫn sử dụng miễn phí cho khách.

ĐẾN NHÀ KHÁCH HÀNG

Kỹ thuật viên sau khi tiếp nhận thông tin sẽ điện thoại đến số điện thoại mà khách hàng cung cấp để hẹn thời gian chính xác sẽ đến tận nơi tiếp máy. Khi có mặt tại nhà khách hàng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tại chỗ tình trạng của thiết bị.

  • Nếu thiết bị hư hỏng nhẹ, KTV sẽ báo phí sửa chữa thay thế. Nếu khách hàng đồng ý, KTV thực hiện việc sửa chữa tại chỗ.
  • Nếu thiết bị hư hỏng nặng, KTV sẽ xin phép khách hàng đem máy về Trạm để thực hiện việc sửa chữa. KTV sẽ cung cấp cho khách hàng biên nhận máy hư với đầy đủ các thông số: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, loại thiết bị hư, model, số máy, phụ kiện kèm theo, tình trạng hư.

ĐEM MÁY VỀ TRUNG TÂM

KTV khi đem Thiết bị hư về Trung tâm sẽ chuyển giao thông tin cho bộ phận Thư ký cập nhật theo Biên nhận máy. Sau đó, chuyển sang Bộ phận sửa chữa để tiến hành việc kiểm tra kỹ về tình trạng hư và biện pháp thực hiện sửa chữa.

BÁO GIÁ SỬA CHỮA

KTV sau khi có kết quả kiểm tra sẽ điện thoại thông báo hoặc gửi báo giá bằng văn bản cho khách hàng chi tiết về thiết bị: hư hỏng như thế nào, thay thế sửa chữa ra sao, linh kiện thay thế là gì kèm theo mức phí sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với báo giá thì KTV sẽ cho tiến hành sửa chữa trong thời gian sớm nhất cho khách hàng, đồng thời hẹn lịch giao máy khi hoàn tất sửa chữa. Nếu khách hàng không đồng ý giá cả đã báo, kỹ thuật viên sẽ cho hoàn trả lại tình trạng ban đầu của thiết bị và thực hiện việc giao trả máy tận nơi cho khách hàng. Bộ phận thư ký sẽ cập nhật tình trạng của thiết bị vào hệ thống quản lý thông tin của Trạm nhằm đáp ứng nhu cầu truy xuất thông tin kịp thời cho khách hàng, KTV và Ban quản lý.

TIẾN HÀNH SỬA CHỮA – VỆ SINH MÁY – KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG

KTV thực hiện việc sửa chữa thiết bị một cách chất lượng, nhanh chóng, chính xác và ổn định. Sau khi hoàn tất sửa chữa, KTV sẽ vệ sinh thiết bị miễn phí và cho thiết bị chạy thử tại Trung tâm ít nhất một ngày cho khách hàng nhằm đảm bảo tất cả thiết bị sau khi sửa chữa hoạt động ổn định về chức năng, ngoại hình hoàn hảo. KTV đồng thời sẽ thông báo cập nhật tình trạng máy cho bộ phận thư ký ghi nhận thông tin và điện thoại hẹn lịch giao trả máy tận nơi cho khách hàng.

GIAO NHẬN – BẢO HÀNH

Tổ trưởng từng tổ chuyên môn tương ứng sẽ kiểm tra ngoại hình, chức năng của thiết bị một lần nữa trước khi chuyển qua bộ phận Giao Nhận mang sản phẩm đến tận tay khách hàng. KTV khi giao nhận máy sẽ xác nhận bằng Biên bản giao nhận máy và cung cấp Phiếu bảo hành thiết bị sửa chữa cho khách hàng. Tất cả các thiết bị sau khi được sửa chữa tại Trung tâm đều được bảo hành trong thời gian từ 03 tháng đến 01 năm.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU SỬA CHỮA

Bộ phận Thư ký định kỳ hàng Quý sẽ điện thoại cho khách hàng thăm hỏi về mức độ ổn định của thiết bị sau sửa chữa, nhận xét của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Việt Hoa nhằm ngày càng nâng cao chất lượng sửa chữa và phục vụ, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã trao. Khi công ty có những chương trình, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bộ phận thư ký cũng sẽ nhanh chóng thông báo đến Quý khách hàng bằng tin nhắn hoặc điện thoại giúp khách hàng được hưởng đầy đủ các ưu đãi này. Quy trình sửa chữa bảo hành này đã được chúng tôi xây dựng khoa học và hiệu quả nhất dựa trên kinh nghiệm tích lũy hơn 15 năm qua nhằm để khách hàng có thể tự kiểm tra, nắm bắt được tình hình sửa chữa thiết bị của mình; các cấp quản lý và hệ thống phòng ban trong công ty có thể quản lý, giám sát chặt chẽ tiến độ công việc lẫn nhau.

Công ty Điện tử Việt Hoa – Trung tâm bảo hành, sửa chữa điện tử, điện gia dụng, điện lạnh, kỹ thuật số

  • Địa chỉ: 260 Nguyễn Tiểu La, P.8, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: (08)38.33.33.33 – 0988.247.247

Trung tâm bảo hành, sửa chữa điện tử, điện gia dụng, điện lạnh, kỹ thuật số:

(08)38.33.33.33 – 22 35 35 35 – 62 63 7777

0908.247.247 – 0988.247.247

Giờ làm việc

Sáng 08:00 – 12:00
Chiều 13:30 – 17:30
Chủ nhật – Ngày lễ Nghỉ