Bảo hành chính hãng Toshiba

Tháng 02 năm 1998 Việt Hoa trở thành Trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba, sửa chữa các sản phẩm điện tử mang thương hiệu TOSHIBA tại Việt Nam. 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TẠI
VIỆT HOA
6 Bước Quy trình bảo hành tại Việt Hoa
Bộ phận CSKH tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng, tiến hành kiểm tra hạn bảo hành của sản phẩm và ghi nhận lỗi hư hỏng của thiết bị.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết lỗi hư hỏng và tình trạng của thiết bị.
Việt Hoa tiến hành thông báo tới khách hàng tình trạng, nguyên nhân với thời gian sửa chữa.
Bộ phận kỹ thuật với chuyên môn cao tiến hành bảo hành thiết bị của khách hàng.Linh kiện thay thế chính hãng 100% .Đối với những sản phẩm có và đang trong chương trình đổi mới thiết bị, Việt Hoa ghi nhận và thực hiện theo chính sách của hãng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng hoạt động của thiết bị sau bảo hành và bàn giao cho bộ phận CSKH thông báo hoàn tất với khách hàng.
Bàn giao thiết bị đã bảo hành cho khách hàng.
Trung tâm bảo hành ủy quyền các thương hiệu hàng đầu

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường với hơn 38 năm kinh nghiệm, Việt Hoa luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Từ đó Việt Hoa trở thành đối tác ủy quyền bảo hành của nhiều thương hiệu lớn.


Khách hàng nói gì về dịch vụ của Việt Hoa ?

Với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng và đội ngũ nhân viên trong suốt 38 năm qua, Việt Hoa trở thành trung tâm bảo hành và sửa chữa điện tử - điện lạnh - điện gia dụng hàng đầu ở TP.HCM

Khách hàng nói gì về dịch vụ của Việt Hoa?

LIÊN HỆ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ bạn.