QUY TRÌNH SỬA CHỮA TẠI
VIỆT HOA

Tại Việt Hoa tất cả các khâu từ tiếp nhận dịch vụ đến sửa chữa thiết bị đều được kiểm tra và hoạch định sẵn nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng.

Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình sửa chữa thiết bị tại Việt Hoa cũng như giúp bạn thoải mái khi sử dụng dịch vụ sửa chữa - bảo hành tại Việt Hoa.

6 Bước Quy trình sửa chữa thiết bị
Bộ phận CSKH tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng và ghi nhận tình trạng hư hỏng của thiết bị và viết biên nhận sửa chữa cho khách hàng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết lỗi hư hỏng và tình trạng của thiết bị.
Việt Hoa tiến hành thông báo tới khách hàng tình trạng, nguyên nhân với thời gian sửa chữa, chi phí sửa chữa thấp nhất.
Với sự đồng ý và tín nhiệm của quý khách hàng, bộ phận kỹ thuật với chuyên môn cao tiến hành sửa chữa thiết bị của khách hàng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng hoạt động của thiết bị sau sửa chữa và bàn giao cho bộ phận CSKH thông báo hoàn tất với khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng thanh toán và bàn giao thiết bị kèm theo đó là chính sách bảo hành cho thiết bị sửa chữa từ 3 - 6 tháng.

Khách hàng nói gì về dịch vụ của Việt Hoa ?

Với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng và đội ngũ nhân viên trong suốt 38 năm qua, Việt Hoa trở thành trung tâm bảo hành và sửa chữa điện tử - điện lạnh - điện gia dụng hàng đầu ở TP.HCM

Khách hàng nói gì về dịch vụ của Việt Hoa?

LIÊN HỆ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ bạn.